Cử nhân Truyền thông và Marketing (Cấp bằng của ĐH Murdoch)

Cử nhân Truyền thông và Marketing (Ngành kép) của Học viện Kaplan do trường Đại học Murdoch (Úc) cấp bằng dành cho những bạn mong muốn chuyên sâu về Marketing và Truyền thông.

Điều kiện đầu vào, thời gian đào tạo:

  • Tiếng anh IELTS 6.0 (Không có kỹ năng nào dưới 6.0) hoặc trải qua kỳ thi tiếng Anh tại Công ty Đại diện của Kaplan
  • Có bằng Cao đẳng của Kaplan Singapore (Hoặc Polytechnic Diploma, Cao đẳng nâng cao các Trường khác: Các bằng cấp này sẽ được trường đánh giá tuỳ theo từng trường hợp)
  • Thời gian đào tạo: 16 tháng (Trước đó phải học năm 1 Diploma thời gian 8 tháng). Xem thêm khóa Diploma của Kaplan

Các môn học:

Communication and Media Studies

  • CMS203 Audiences, Users and Participants
  • CMS306 Critical Topics in Communication and Media Studies
  • CMS305 Media Governance and the Public Sphere
  • CMS304 Communicating Global Issues
  • CMS201 Screen: Small. Medium and Large
  • CMS202 Old Media, New Media

Marketing

  • BUS343 International Marketing
  • BUS302 Integrated Marketing Communications
  • BUS299 Consumer Behavior
  • BUS210 Marketing Research and Analysis
  • BUS350 Strategic Marketing
  • BUS296 Services Marketing

Ngoài ra sinh viên cần phải hoàn tất các môn sau:

  • BAR200 Developing Research Skills and Methods
  • BAR300 Advanced Research in the Arts
  • BRD209 Creativity and Innovation
  • BRD251 Wellbeing

Phương pháp đào tạo và đánh giá:

  • Học sinh sẽ tham gia chương trình kết hợp giữa các bài giảng, hướng dẫn và hội thảo trong khoá học này.
  • Sinh viên sẽ  lên kế hoạch học tập của mình dựa trên thời khoá biểu học tập của mình.
  • Các lớp học mở hằng tuần từ thứ hai đến thứ sáu. Hiệu trưởng của Đại học Murdoch có trụ sở tại Singapore sẽ giám sát tất cả các khía cạnh học thuật và đảm bảo sinh viên đạt tiêu chuẩn cao về khoá học.
  • Sinh viên được đánh giá theo từng học phần thông qua 2 phần: đi học chuyên cần và hoàn thành  bài tập, dự án hoặc bài kiểm tra. Các phương pháp đánh giá có thể khác nhau tùy theo yêu cầu của từng học phần.

Xếp hạng của Đại học Murdoch: 

  • Là một trong những trường đại học hàng đầu của Úc, Đại học Murdoch là một tổ chức năng động, hiện đại, có uy tín quốc tế về chất lượng giảng dạy xuất sắc, nghiên cứu và sự hài lòng của sinh viên.
  • Đại học Murdoch được xếp hạng trong 100 trường đại học hàng đầu trên thế giới dưới 50 tuổi (Times Higher Education 2016 – 150 trường đại học trên thế giới dưới 50 tuổi)
  • Đứng trong Top 100 trường đại học quốc tế hàng đầu thế giới (Times Higher Education World University Rankings 2016 – 200 trường đại học quốc tế hàng đầu)

Bằng tốt nghiệp:

Sinh viên hoàn thành và vượt qua các môn học được quy định trong cấu trúc khóa học sẽ được nhận bằng Cử nhân Truyền thông và Marketing (Bằng kép) của Đại học Murdoch. Bằng cấp sẽ giống như bằng cấp cho sinh viên tốt nghiệp trong khuôn viên của Úc.

Thông tin trường ĐH Murdoch:

  • Tại Murdoch chúng tôi có hơn 22.000 sinh viên và hơn 2.000 nhân viên, trong đó có 2.000 sinh viên nước ngoài từ khoảng 100 quốc gia đang học ở Perth và 8.000 sinh viên khác đang theo học ở nước ngoài. Đó là hơn 25.100 câu chuyện, bối cảnh và cách suy nghĩ độc đáo giúp chúng tôi tạo ra sự khác biệt trên thế giới.
  • Tại Tây Úc, khuôn viên Perth của chúng tôi có nhiều cơ sở vật chất, bao gồm bệnh viện thú y toàn diện (với các nhà hát hoạt động duy nhất của WA), nhà máy thí điểm kỹ thuật, một phòng khám chỉnh hình, trung tâm Media Arts và nhiều hơn nữa. Chúng tôi cũng có các khu học xá ở Singapore, đối diện Thư viện Quốc gia ở trung tâm giáo dục, và ở Dubai, nơi sinh viên của chúng tôi sử dụng các phòng thu truyền hình và phát thanh, các phòng tin tức và phòng biên tập hiện đại.
  • Chúng tôi được công nhận là một trong những viện nghiên cứu hàng đầu của Úc, vì nhiều ngành công nghiệp hơn đặt niềm tin và nguồn lực vào các dự án của chúng tôi để cung cấp cho các nhà nghiên cứu và các nhà khoa học của chúng tôi cơ hội để khám phá tuyệt vời.
  • Murdoch xem cơ hội để sinh viên của mình tham gia vào một số hình thức kinh nghiệm liên quan đến công việc như là một hình thức thiết yếu của việc học tách rời với mỗi khóa học của chúng tôi. Chương trình Học tập Hợp nhất Việc làm của Đại học (WIL) nhằm cung cấp một kinh nghiệm học tập quan trọng cho sinh viên, đồng thời cho phép họ thể hiện kỹ năng tốt nghiệp của mình cho nhà tuyển dụng.

Có thể bạn quan tâm:

Cử nhân Truyền thông và Marketing (Cấp bằng của ĐH Murdoch)
5 (100%) 2 votes

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *